2024 là năm con gì? Sinh con tháng mấy tốt?

Từ xưa đến nay, việc sinh con luôn được các bố mẹ chuẩn bị thận trọng kỹ lưỡng. Nhất là việc sinh con có hợp tuổi, hợp mệnh với bố mẹ hay không? Nếu bạn đang dự định sinh con trong năm 2024 thì xem ngay bài viết dưới đây của daytonabeachdreamcruise.com nhé. Thông tin 2024 là năm con gì, sinh tháng mấy tốt sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn đấy.

I. Năm 2024 là năm con gì?

2024 là năm con gì
2024 là năm Giáp Thìn, tức năm con Rồng
Trong những công việc quan trọng như xây nhà, lấy vợ, sinh con… người Việt thường sẽ xem ngày giờ tốt và vấn đề phong thủy. Vì thế biết năm tới là năm con gì là điều rất quan trọng, bởi sẽ giúp bạn có hướng giải quyết và đề ra những mục tiêu hợp với bản thân. Bên cạnh đó, nhiều cặp vợ chồng cũng luôn muốn biết năm 2024 là năm con gì để xem con sinh ra có hợp tuổi với mình hay không.
Theo quy luật 12 con giáp, năm 2024 là năm con Rồng (Giáp Thìn), bắt đầu từ ngày 10/2/2024 đến ngày 28/1/2025 dương lịch. Đây là con vật đứng ở vị trí thứ 5 trong tổng số 12 con giáp.
Năm 2024 mang mệnh Hỏa, cụ thể là Phú Đăng Hỏa tức lửa của đèn dầu có thể chiếu sáng những nơi mà mặt trăng không thể chiếu đến khi trời tốt. Vì thế mà người mang mệnh Phù Đăng Hỏa thường thích bóng tối và khi gặp thời cơ sẽ như sánh đèn soi sáng bóng đêm.

II. Một số đặc điểm tính cách người sinh năm 2024

Qua thông tin giải đáp ở trên, chắc hẳn bạn đã biết năm 2024 là năm con gì, mệnh gì rồi đúng không? Vậy những đứa trẻ sinh năm 2024 sẽ có tính cách tổng quan như thế nào?
Theo thông tin tử vi, người sinh năm 2024 rất giỏi ngoại giao, có tính cách thân thiện và rất dễ kết thân với mọi người. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của họ chính là khá nóng tính.
Trong công việc, người tuổi Giáp Thìn (2024) rất nghiêm túc, cứng cỏi. Họ được dự đoán là sẽ giàu có nếu rời xa quê hương để làm ăn, lập nghiệp. Người sinh năm 2024 luôn được quý nhân giúp đỡ, phù trợ những lúc gặp khó khăn.
Về đường tình duyên, nam sinh tháng 1, 12 âm lịch năm Giáp Thìn sẽ gặp nhiều điều thuận lợi trong tình cảm. Đối với nữ giới sinh năm 2024 tháng 1, 5, 11 và 12 âm lịch sẽ có đời sống hôn nhân gia đình viên mãn, hạnh phúc.

III. Sinh con năm 2024 có tốt không?

2024 là năm con gì
Người sinh năm Giáp Thìn rất giỏi ngoại giao
Thực tế, tháng sinh cũng mang đến những số mệnh khác nhau. Có người may mắn, cuộc sống sung túc nhưng cũng có những người phải trải qua nhiều thăng trầm. Vì thế, ngoài thắc mắc năm 2024 là năm con gì thì tháng sinh tốt cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
  • Tháng 1: Những bé sinh vào tháng 1 Âm lịch thường là người có năng lực và có tài. Thế nhưng số mệnh lại không được may mắn, người sinh tháng Dần phải tự mình gây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng mà không có sự giúp đỡ từ gia đình.
  • Tháng 2: Tháng sinh này là những người có tài lộc, sự nghiệp cũng vì thế mà lên như diều gặp gió nếu gặp được thời thế.
  • Tháng 3: Sinh tháng 3 Âm lịch là những người thông minh, có chí lớn và có lối sống khá kín đáo.
  • Tháng 4: Những người sinh tháng Tỵ năm 2024 thường có chí lớn, xuất chúng và nếu gặp thời thế thì chắc chắn sẽ thành công rực rỡ.
  • Tháng 5: Đây là tháng sinh của người người cương trực, tính cách nóng vội. Nếu biết kiềm chế khuyết điểm thì chắc chắn sẽ rất nổi tiếng và thành công.
  • Tháng 6: Người sinh tháng 6 Âm lịch có số vận khá trôi nổi, đường công danh sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, sẽ vất vả để có được sự giàu có.
  • Tháng 7: Họ là người thông minh, có óc sáng suốt nên vừa có danh vừa có lợi.
  • Tháng 8: Người sinh tháng Dậu có tài năng kiệt xuất, số hưởng phúc trời ban. Nếu được làm lãnh đạo thì sự nghiệp sẽ rất thành công.
  • Tháng 9: Đây là những người có tính cách quyết đoán, có số giàu sang và luôn gặp điều thuận lợi trên con đường thăng tiến.
  • Tháng 10: Những đứa trẻ sinh tháng Hợi thường thích có cuộc sống yên bình, không bon chen, xô bồ.
  • Tháng 11: Vận số của người sinh tháng Tý không được may mắn, có chí lớn nhưng rất khó để hoàn thành được.
  • Tháng 12: Họ là người có tài, có chí nhưng do không gặp thời nên khá gian truân. Tuy nhiên, nếu biết biết cách phát huy khả năng của mình thì chắc chắn gặt hái được thành công.

IV. Những điều 12 con giáp cần lưu ý trong năm 2024

Việc biết được năm 2024 là năm con gì còn giúp được 12 con giáp có thể tránh được vận hạn của mình. Cụ thể như sau:

1. Tuổi Tý

Đây là năm khởi sắc của tuổi Tý, công việc và tài vận có thể yên tâm trong năm Giáp Thìn. Sức khỏe của tuổi Tý trong năm 2024 tương đối ổn định, tuy nhiên không nên làm việc quá sức.

2. Tuổi Sửu

Năm 2024 là năm bình yên đối với tuổi Sửu. Tuy có chút xung với năm Giáp Thìn nhưng đây lại là năm tốt để xây nhà. Bên cạnh đó, tuổi này cũng nên cẩn thận trong việc đi lại. Đồng thời cần chú ý trong việc kinh doanh kẻo bị kẻ xấu hãm hại.

3. Tuổi Dần

2024 là năm con gì
Công việc tuổi Dần năm 2024 rất thuận lợi
Tuổi Dần trong năm 2024 tương đối bình an. Những người đang có công việc ổn định thì trong năm này sẽ có bước tiến mới. Tuy nhiên, tuổi Dần cũng nên chú ý đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

4. Tuổi Mão

Dự báo năm 2024 là năm may mắn đối với tuổi Mão về đường sự nghiệp. Có thể nói, trong năm Giáp Thìn, tuổi này sẽ gặt hái được nhiều thành công. Vì thế, những người tuổi Mão nên nắm bắt tốt cơ hội trong năm 2024 để có bước tiến rực rỡ hơn.

5. Tuổi Thìn

Năm 2024 là năm của tuổi Thìn, vì thế người tuổi này cần phải chú ý đến sức khỏe và vấn đề đi lại. Trong năm này, người tuổi Thìn có nhiều cơ hội mở rộng ngoại giao để đạt được những bước đi quan trọng.

6. Tuổi Tỵ

Đây là năm khá bình yên với tuổi Tỵ. Tuy nhiên, người tuổi này nên tránh việc đi lại qua đường sông nước vì có thể gặp vận hạn xấu. Với những người làm ăn ở nơi xa thì đây là năm khá may mắn.

7. Tuổi Ngọ

2024 là năm con gì
Tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn trong năm Giáp Thìn
Trong năm Giáp Thìn, tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn trong vấn đề gi đạo. Đồng thời có khả năng thăng chức lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên, tuổi Ngọ nên điều chỉnh thời gian làm việc để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

8. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi trong năm này sẽ gặt hái được thành công. Đồng thời đây cũng năm tốt, thuận lợi để con giáp này xây nhà. Về vấn đề sức khỏe, tuổi Mùi không phải lo lắng quá nhiều nhé.

9. Tuổi Thân

Xét theo tam hợp thì Giáp Thìn là năm may mắn của tuổi thân. Trong năm 2024, con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, vì thế có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

10. Tuổi Dậu

2024 là năm con gì
Tuổi Dậu nên cẩn thận những lời nói xung quanh của mọi người
Tùy theo từng thời điểm trong năm 2024 mà tuổi Dậu có thể đạt được thành công hoặc gặp khó khăn. Tuổi này cần chú ý đến lời nói xung quanh, hãy biết cách lắng nghe có chọn lọc để cuộc sống không bị ảnh hưởng bởi những lời nói đó.

11. Tuổi Tuất

Đây cũng là năm mà tuổi Tuất có thể tiến hành việc xây nhà. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe và công việc của bản thân nhiều hơn.

12. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi trong năm Giáp Thìn tương đối ổn định. Công việc không gặp khó khăn, sức khỏe cũng không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên chuyện tình cảm có thể xuất hiện những mâu thuẫn, xích mích.
Hy vọng qua những thông tin giải đáp 2024 là năm con gì trên đây đã giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích. Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.
Back to top